Học thi thôi nào

Tuần sau thi rồi mà giờ chưa học hành gì nhiều. Mấy tháng trước xin nghỉ phép nhưng không được. Tưởng rằng phải đi khách hàng tuần này nữa, nhưng cuối cùng may mắn là lịch khách hàng tuần này bị lùi lại, thế là hôm qua lên công ty làm đơn nghỉ phép luôn. Vừa lên gặp chị Huyền mới đi Úc về, nghỉ hè trở về làm part time cho công ty đến hết mùa, hai chị em hỏi han ríu rít và không quên khoản “kỳ này em thi môn nào?”. Chị còn rủ mình đừng nghỉ phép, lên công ty học nhóm với chị cho … vui. Tất nhiên lên công ty mình chẳng học hành được gì mấy nên bảo thôi em cứ nghỉ cho chắc.

Dạo gần đây bị nhiều phen hú hồn. Ban đầu là mua vé máy bay cho mẹ về quê, website thằng Jetstar ổn cả cho đến đoạn thanh toán bỗng tốc độ chậm quá, đợi mãi vẫn còn đang “processing” nên nhấn F5 cho nó nhanh. Quả nhiên chỉ ít phút sau là xử lý xong, và Jetstar gửi cho mình … 2 cái email, báo là đặt thành công 2 lần. Thế là phải gửi email khiếu nại, may mà nó đối chiếu xong rồi kết luận là duplicate và hứa sẽ trả lại tiền chứ nếu không thì phen này trả tiền Credit Card oan.

Rồi đến đoạn mẹ dặn mua vé loại có hành lý ký gửi 20kg để mang đồ cho thoải mái, mà mình nhớ là hình như mình đặt loại chỉ có hành lý xách tay 7kg. Check lại thì may quá, loại ký gửi 20kg.

Tuần này ban đầu là lịch trống, không đi khách hàng. Tuần trước tự nhiên bị book đi kiểm Petrol… Cuối tuần hỏi thông tin để chuẩn bị cho tuần này thì được thông báo là tuần này không đi :))

2 thoughts on “Học thi thôi nào

  • Anh duoc o nha roi, tuan sau la thi do, anh tranh thu tap trung on thi di nhe. Hy vong mua nay gat hai duoc nhieu thanh cong trong cong viec cung nhu trong thi cu hoc hanh anh nhe.
    L.U

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *