Truy cập website

Mấy ngày qua tuy rằng lão đã cấu hình để tên miền manhthang.net trỏ đến website của mình nhưng gặp hiện tượng một số người vào được (bác Sâm, anh Trịnh, anh Hiệp, …) nhưng một số bạn không vào được (bản thân lão cũng truy cập được khi ở nhà nhưng lên công ty thì không vào được). Hiện tượng này có thể là do các bạn này sử dụng đường truyền của VDC (gói VNN) và máy chủ quản lý tên miền (DNS) của VDC chưa cập nhật kịp thay đổi của tên miền manhthang.net. Có thể vài ngày nữa hiện tượng này sẽ tự động được khắc phục khi DNS của VDC cập nhật địa chỉ DNS cho trang manhthang.net.
Trong lúc này, các bạn có thể sử dụng địa chỉ http://manhthang.vze.com để vào website của lão.

Trân trọng.

Ah, các bác cho em tái bút 1 tí (những dòng này được viết 5 tiếng sau khi bài viết được gửi):
– To chị Hằng: những gì có thông báo “confidential” thì cho phép em “giấu” (đã gọi là bí mật mà lị). Hiện giờ em cũng chỉ tạo ra 1 username duy nhất dành cho em truy cập nên không chia sẻ được với chị, he he. Vậy nên đành để chị phải tò mò vậy (trừ khi chị hack được site của em, he he).
– Xin lỗi bác Bùi, chị Hằng, Alê vì khi upload website lên không kiểm tra kĩ nên chức năng comment có vấn đề 1 chút. Gửi comment đi nó báo lỗi. Tuy nhiên thông tin comment vẫn được ghi nhận vào Database, và các bác trở lại sẽ vẫn thấy được comment của các bác chễm chệ dưới bài viết. Lỗi này đã sửa, bây giờ thì gửi comment vô tư mà không bị tình trạng time-out nữa rồi. Sorry vì sự bất tiện này. (Trong GCC nó cũng yêu cầu phải tách biệt môi trường Testing với môi trường Production, thế mà quên mất).
– Tính năng guestbook vẫn bị lỗi, hiện không viết Lưu bút được. Chưa tìm ra nguyên nhân (chạy local trên máy của mình vẫn ngon lành).
Tạm thế đã, nếu có gì phát sinh thêm thì sẽ có tái bút của tái bút.

Tái bút lần 2: Tin mới nhận sáng nay (18 tiếng sau khi post bài viết ở trên): các bạn có thể truy cập website www.manhthang.net với đường truyền VDC (VD: từ DTT office chẳng hạn) do bên VDC đã update DNS. Thanks all.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *