Chúc mừng năm mới – Tân Mão 2011

Chỉ còn chưa đầy 1 giờ đồng hồ nữa thôi là đến giao thừa. Vợ chồng mình cũng đã chẩn bị xong mọi thứ để đón tết. Mới khi nãy thôi còn chạy ra ngoài phố và mua về được 1 cây mai khá đẹp với giá 400 nghìn :). Nhà cửa đã dọn dẹp sạch sẽ, kệ sách đã đóng lại chắc chắn rồi. Mâm cơm cúng giao thừa cũng đã chuẩn bị xong. Giờ chỉ còn đợi giờ G để nâng ly cùng gia đình qua “cầu truyền hình Yahoo Messenger”.

Năm qua vợ chồng mình cũng có 1 năm khá thành công. Công việc thuận lợi, cả 2 đều được tăng lương. Gia đình êm ấm, hạnh phúc. Tiền bạc cũng đủ xài, trả nợ đúng hạn, lại còn mua được nhiều thứ như Laptop Dell, Amazon Kindle…

Về học tập thì tuy ACCA còn dang dở nhưng mình đã hoàn thành và lấy được chứng chỉ Kiểm toán viên cấp nhà nước (CPA), là người duy nhất trong VP HCM thi đậu ngay đợt đầu.

Năm qua mình cũng có 1 chuyến công tác nước ngoài. Hi vọng sang năm mới cũng có 1 chuyến như vậy, và hơn thế nữa, sẽ đi cùng với vợ.

Mục tiêu năm tới là có baby, mua cho vợ 1 cái xe Lead (để tiện di chuyển khi bầu bì) và mua 1 loạt các thiết bị gia đình như máy nước nóng, bàn xa lông… Công việc sẽ cố gắng đạt kết quả tốt. ACCA sẽ complete (quyết tâm, quyết tâm).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *