7 sự thật

Forewords:

Theo yêu cầu của alê muốn lão tham gia công cuộc “tag”, sau đây là “7 điều cần biết về lão nhị”. Lưu ý lão chỉ coi đây là 1 bài viết vì bằng hữu, không phải 1 phần của trò chơi “tag” nên lão không phổ biến luật chơi cũng như không chỉ định 7 người tiếp theo.

Main contents:

Nick của lão tại những diễn đàn mà lão tham gia là RaulGonzalez, điều này nói lên 1 sở thích nữa: Raul Gonzalez và Real Madrid. (cái gạch đầu dòng này là 2 trong 1: sự thật và sở thích)

Mặc dù thân phụ của lão là người rất yêu thơ văn nhưng mà lão lại chúa ghét mấy cái khoản văn chương thơ phú. Lý do thì rất đơn giản: không có 1 thước đo CỤ THỂ để xem thằng nào giỏi, thằng nào dở, điểm của đám học sinh chỉ dựa vào đánh giá cảm tính (rất thiếu chính xác) của sư phụ chúng. Vì thế mà lão chọn học Toán. Thậm chí hồi niên thiếu còn có mơ ước hão huyền là đoạt giải IMO. Bây giờ thì đành phải chia tay với niềm đam mê thủa nào, và chỉ còn dính dáng chút ít khi ngâm cứu về Information Technology (món này dễ nuốt hơn).

Mù nhạc teen. Nói chung là nếu có vài fans bàn về anh Bi nào đó thì lão đoán chắc rằng họ đang nói về lão đại, kẻ mà bao lâu nay lão muốn hạ gục trên bàn nhậu nhưng chưa được, đơn giản vì cái nickname hồi nhỏ của lão đại là Bi. Chứ còn ai vào đây nữa. (Khỉ thậy, lão đại uống thì quả là đáng xếp vào hàng cao thủ, chứ hát thì có ra gì đâu, sao lại được hâm mộ thế). Nói vậy chứ mặc dù không biết mặt ca sĩ teen nhưng thỉnh thoảng lão vẫn biết đến vài cái tên, ví dụ Ưng Hoàng Fúc (k) chẳng hạn.

Lười (tức là giống với Hải Thượng Lãn Ông ấy mà).

Là người luôn luôn (hoặc ít nhất là “thường”) đúng giờ. Nói luôn là lão sinh ra và lớn lên ở 1 tỉnh thuần nông, nơi ấy chỉ có nông nghiệp và nông nghiệp (Hồi còn đi học thì cứ nghe ra rả rằng vì nước ta là nước nông nghiệp nên dân ta thường không đúng giờ. Lão có vậy đâu)

Nóng tính. Thật tệ hại.

Galant chưa bao giờ là điểm mạnh của lão cả. Lão tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của Liên Hiệp Quốc về chống bất bình đẳng giới, chống phân biệt đối xử, về nhân quyền …. và lấy đó làm kim chỉ nam: ai cũng được đối xử bình đẳng như nhau.

Đấy, bài viết rất ngắn gọn và súc tính (lý do thì tham khảo mục 4 và cả mục 2 nữa).

3 thoughts on “7 sự thật

  • “Galant chưa bao giờ là điểm mạnh của lão cả” –> Hèn chi mà đến giờ em vẫn ế chỏng ế chơ Thắng ạ, ôiiiii…… ;))

  • Ối trời, từ đầu đến giờ sư tỷ chưa có 1 cái comments nào thân thiện cả. Trước đây đệ nhớ đệ đâu có lỗi gì với tỷ đâu?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *