Đánh giá cối xay của máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec

Những loại cối xay nào tương thích với các dòng máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec? Một trong những ưu điểm lớn nhất của máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec chính là sự lựa chọn đa dạng của các loại cối xay. Có một số loại thực phẩm nổi tiếng là khó xay trong bất kỳ máy xay sinh tố nào và Blendtec giải quyết được mọi thứ, từ hạt dẻ cho đến các món sinh tố. Blendtec đã làm một điều tuyệt vời và làm cho tất cả các cối tương thích với các dòng máy xay của Blendtec. Chính vậy, đã không gây ra bất kỳ sự nhầm lẫn nào trong việc sử dụng cối cho máy xay

Không giống như các đối thủ khác, các dòng máy xay của Blendtec không sử dụng tamper như của máy xay sinh tố Vitamix, một thanh dài dùng để khuấy thức ăn và làm vỡ bọt khí trong khi xay. Thiết kết của cối xay Blendtec giúp đẩy thực phẩm lên và kéo nó trở lại lưỡi xay, giảm thiểu việc cần thiết phải có thanh dài. Tắt cả các cối xay của Blendtec đều bao gồm lưỡi wingtip được cấp bằng sáng chế, nó được sản xuất đủ mạnh để xay được bất kỳ loại thực phẩm nào, đến mức Blendtec cung cấp bảo hành vĩnh viễn cho lưỡi dao này. Lưỡi dao Blendtec là lưỡi dao cùn, không có cạnh sắc, an toàn khi sử dụng.

Cối xay Blendtec WildSide

Cối xay Blendtec Wildside của Blendtec là cối xay được đánh giá là đa năng và gần như được đi kèm như là một bộ tiêu chuẩn với các dòng máy xay Blendtec. Tên cối xay là Wildside để chỉ 5 gốc cạnh của cối xay. Năm cạnh cối xay tăng tốc độ xay được tạo ra ở giữa cối, kéo tất cả thực phẩm xuống đáy cối, đảm bảo việc xay nhuyễn các loại trái cây, đá và các loại thực phẩm.

Cối xay Wildside tạo ra sự xoáy trộn tốt hơn so với cối xay Fourside, dễ dàng trong việc thực hiện món sinh tố smoothie hoặc kem đông lạnh tráng miệng. Cối Wildside có dung tích 3L và có lưỡi dao 4inch. Thật tuyệt vời khi có thêm cối xay Wildside, hỗ trợ bạn thực hiện các công thức và món đá xay nhanh chóng.

Cối Wildside đi kèm với model Connoiseurs 825, Stealth 885 và Stealth NBS 895 thuộc gói tiêu chuẩn của máy.

Cối xay Blendtec FourSide

Cối xay Blendtec Fourside là cối xay tiêu chuẩn ban đầu của Blendtec. Cối xay với 4 gốc cạnh hình vuông tạo ra một xoáy ở giữa để kéo thức ăn xuống lưỡi cùn, tăng việc xay mịn thức uống mà không cần sự can thiệp của tamper. Cối Fourside có dung tích nhỏ hơn so với cối Wildside, với 2L và lưỡi dao 3inch. Cối Fourside thích hợp với những món soup hoặc sinh tố với lượng xay ít. Cối Fourside đi kèm với máy xay sinh tố Blendtec, model EZ600 và Space Saver Connoiseurs thuộc gói tiêu chuẩn của máy

Cối xay BlendtecTwister Jar

Cối xay Blendtec twister được thiết kế đặc biệt để xay các loại thực phẩm nổi tiếng bởi độ khó pha trộn như hạt bơ, pesto, bột bánh mì và những loại hạt nhỏ hơn. Cối xay này phù hợp để xay các loại sốt, và những món sinh tố nhỏ. Cối xay Twister chỉ có kích thước 37oz.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *